Góp ý/hợp tác: 0939 448 124

Đặt hàng:0903.005.138

15+ Concept bàn làm việc chân sắt gỗ tre tuyệt đẹp hot nhất 2019

11/11/2019
bởi Duy Vũ Minh
15 concept bàn làm việc chân sắt gỗ tre tuyệt đẹp

Bàn làm việc chân sắt chưa bao giờ lỗi thời bởi sự tiện lợi nhiều kiểu dáng đẹp mắt không chỉ được ưa chuộng trong không gian văn phòng mà còn trong nội thất nhà ở, những chiếc bàn làm việc chân sắt hiện diện khắp nơi trong mọi văn phòng và phòng làm việc tại nhà. Vậy điểm khác biệt của các sản phẩm bàn làm việc chân sắt sẽ ở đâu? Đâu tạo nên điểm nhấn, điểm khác biệt cho các bàn làm việc chân sắt. Hãy Cùng Bamboofurni tìm hiểu và khám phá 15 concept bàn làm việc chân sắt dưới đây nhé. 

NỘI DUNG CHÍNH

  1. Concept chân sắt chữ A 
  2. Concept chân sắt chữ M
  3. Concept chân sắt chữ V
  4. Concept chân Hairpin 
  5. Concept chân sắt chữ X
  6. Concept chân ống nước
  7. Concept hình chữ nhật 
  8. Concept từ sắt Oval 
  9. Concept Aton 
  10. Concept chân chữ K 
  11. Concept chân tăng giảm chiều cao 
  12. Concept chân Trapez 
  13. Concept đứng làm việc 
  14. Concept chân chữ Y

Trước tiên hay cùng điểm qua các điểm khác biệt tạo nên điểm nhấn của các sản phẩm Bamboofurni dưới đây 

  • Chân sắt lắp ráp: Tất cả các sản phẩm bàn chân sắt của Bamboofurni đều lắp ráp ngàm dễ dàng 
  • Kiểu dáng thiết kế: Với hơn 15 concept thiết kế chân bàn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng 
  • Chất liệu bền bỉ: Cùng là chân sắt nhưng Bamboofurni  sử dụng sắt hộp loại lớn với độ dày tiêu chuẩn 1.2mm và sơn tĩnh điện bền bỉ 
  • Mặt bàn gỗ tre ép: Gỗ tre ép là vật liệu được mệnh danh là " Vua Mặt bàn " bởi độ cứng, bền bỉ và độ ưu việt của nó đã được quốc tế công nhận, đặc biệt là vật liệu tre thân thiện với môi trường, cây tre tăng trưởng nhanh nên thời gian tái tạo nhanh. 

Chú trọng và chất liệu và kỹ thuật sản xuất, Bamboofurni tạo ra những sản phẩm với độ hoàn thiện cao đáp ứng các yêu cầu khắt khe, sản phẩm đáp ứng các tiêu chí trong thiết kế, sản xuất và thi công gồm 

  • Chất liệu: Bamboofurni luôn sử dụng những chất liệu tốt nhất 
  • Thi công: Tỷ mỉ trong khâu sản xuất và kiểm soát chất lượng cho ra các sản phẩm hoàn thiện ở mức cao nhất 
  • Thiết kế: Chú trọng thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, các dòng sản phẩm cơ bản, đơn giản được chúng tôi hoàn thiện ở mức cao. 

15 concept bàn làm việc chân sắt mặt gỗ tre của Bamboofuri được đội ngũ thiết kế và xưởng sản xuất của Bamboofurni phát triển và hoàn thiện theo 3 tiêu chí phía trên. Hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé 

1. Conncept bàn làm việc ABamboo 

ABamboo là viết tắt cho sự kết hợp của chân sắt hình chữ A và mặt bàn từ gỗ tre ép dày 18mm với chân sắt từ các loại sắt 25x50mm và sắt 50x50mm sắt dày 1.2mm với hệ khung ngàm răng lắp ráp chắc chắn với hơn 16 kích thước tiêu chuẩn. 

Bàn làm việc hệ ABamboo

Bàn làm việc ABamboo gỗ tre chân sắt chữ A 60x100cm

Bàn làm việc ABamboo gỗ tre chân sắt chữ A 60x100cm

Bàn gỗ tre dày 5cm chân sắt chữ A kích thước 70x140cm

Bàn gỗ tre dày 5cm chân sắt chữ A kích thước 70x140cm

Bàn góc chữ L Abamboo gỗ tre chân sắt chữ A

Bàn góc chữ L Abamboo gỗ tre chân sắt chữ A

2. Bàn làm việc hệ MBamboo

Bàn làm việc MBamboo là sự kết hợp giữa mặt bàn tre ghép 3 lớp dày 18mm xử lý PU hoàn thiện chống thấm nước, chống cong vênh và mối mọt tuyệt đối, cùng với chân sắt lắp ráp hệ MConcept với 16 kích thước tiêu chuẩn của BambooFurni đưa ra bên cạnh đó chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu kích thước của quý khách hàng.

Bàn làm việc hệ MbambooBàn làm việc gỗ tre MBamboo 60x120cm

Bàn làm việc gỗ tre MBamboo 60x120cm

Bàn làm việc MBamboo 70x140cm

Bàn làm việc MBamboo 70x140cm

3. Bàn làm việc hệ VBamboo

Hệ bàn làm việc VBamboo  là sự kết hợp giữa mặt bàn tre dày 18mm và chân sắt kiểu dáng chữ V lắp ráp, sơn tĩnh điện, với hơn 16 kích thước có sẵn của hệ VBamboo là các kích thước tiêu chuẩn và phổ biến phù hợp với nhiều mục đích và không gian sử dụng khác nhau. Bên cạnh đó BambooFurni với cơ sở sản xuất hiện đại luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về kích thước, mẫu mã của khách hàng. 

Bàn làm việc VBamboo 60x100cm

Bàn làm việc VBamboo 60x100cm

Bàn làm việc VBamboo 60x120cm

Bàn làm việc VBamboo 60x120cm

4. Bàn làm việc hệ HairBamboo

Bàn làm việc hệ HairBamboo là sự kết hợp giữa mặt bàn tre và chân sắt Hairpin với đặc điểm tuyệt vời của mặt bàn tre là cứng, không cong vênh kết hợp với chân hairpin cho thiết kế thanh mảnh nhưng lại vô cùng cứng cáp

bàn làm việc 70x140cm chân hairpin gỗ tre dày 5cm

bàn làm việc 70x140cm chân hairpin gỗ tre dày 5cm

bàn làm việc HairBamboo 60x120cm

Bàn làm việc HairBamboo 60x120cm

5. Bàn làm việc hệ XBamboo 

Bàn làm việc hệ XBamboo là sự kết hợp của chân sắt kiểu chữ X lắp ráp kết hợp với mặt bàn gỗ tre ghép 3 lớp dày 18mm xử lý PU hoàn thiện màu sắc đẹp, không cong vênh và mối mọt, hệ chân sắt chữ X được làm từ sắt hộp 25x50mm và sắt hộp 50x50mm dày 1,2mm với cơ cấu lắp ráp ngàm chắc chắn sơn tĩnh điện màu sắc đẹp

Đặc biệt mặt bàn gỗ tre ghép 3 lớp được mệnh danh là Vua Mặt Bàn bởi độ cứng tuyệt đối, không sợ nước, không cong vênh, không mối mọt được cả thế giới ưa chuộng, thân thiện với môi trường, bản thân cây tre Luồng Việt Nam được cả thế giới ưa chuộng và là vật liệu trong tương lai thay thế các loại cây gỗ các bởi thời gian tăng trưởng và tái tạo nhanh.

Bàn làm việc 60x120cm hệ Xbamboo

Bàn làm việc 60x120cm hệ Xbamboo

Bàn làm việc hệ XBamboo 70x140cm

Bàn làm việc hệ XBamboo 70x140cm

6. Bàn làm việc hệ PiPeBamboo 

PipeBamboo hệ bàn làm việc gỗ tre chân ống nước tiện ren kết hợp với co gang và mặt bích cho kiểu dáng đẹp, mặt bàn tre dày 18mm được xử lý bề mặt hoàn thiện vô cùng đẹp mắt. Đặc tính gỗ tre siêu cứng kết hợp với chân ống nước tạo nên sản phảm bàn PipeBamboo đơn giản, trang nhã phù hợp với nhiều không gian từ hiện đại đến cổ điển. 

Bàn làm việc 60x100cm hệ PipeBamboo

Bàn làm việc 60x100cm hệ PipeBamboo

Bàn làm việc hệ PipeBamboo 60x120cm

Bàn làm việc hệ PipeBamboo 60x120cm

7. Bàn làm việc hệ RecBamboo 

Hệ bàn làm việc RecBamboo với bặt bàn từ gỗ tre ghép dày 18mm với quy cách ghép 3 lớp vô cùng cứng được sơn PU hoàn thiện hoàn toàn không sợ nước, không cong vênh và mối mọt kết hợp với chân bàn sắt lắp ráp hệ RecTang ( Hình chữ nhật ). 

Mặt bàn gỗ tre ghép được mệnh danh là Vua Mặt Bàn vừa cứng, bền vừa thân thiện với môi trường, cây tre Luồng Việt Nam với tốc độ tăng trưởng nhanh, thời gian tái tạo nhanh đang là nguyên liệu xu hướng thay thế gỗ tự nhiên. Đặc biệt với các hệ chân sắt lắp ráp của Bamboofurni được làm từ sắt hộp dày 1.2mm sơn tĩnh điện bền bỉ. 

Bàn góc chữ L hệ RecBamboo 140x140cm

Bàn góc chữ L hệ RecBamboo 140x140cm

Bàn làm việc 60x120cm hệ Recbamboo

Bàn làm việc 60x120cm hệ Recbamboo

8. Bàn làm việc hệ OvalBamboo 

Chân sắt Oval lắp ráp chưa bao giờ lỗi thời kết hợp với mặt bàn tre tạo nên sản phẩm bàn làm việc Ovalbamboo hoàn hảo, mặt bàn tre dày 18mm xử lý hoàn thiện và khung chân sắt Oval lắp ráp sơn tĩnh điện đơn giản nhưng lại rất đẹp mắt. Với hơn 16 kích thước có sẵn của các hệ bàn làm việc OvalBamboo quý khách hàng cũng có thể yêu cầu các kích thước khác nhau Bamboofuri đều sẵn sàng đáp ứng

Bàn làm việc hệ Ovalbamboo 70x140cm

Bàn làm việc hệ Ovalbamboo 70x140cm

Bàn làm việc hệ OvalBamboo 60x100cm

Bàn làm việc hệ OvalBamboo 60x100cm

9. Bàn làm việc hệ AtonBamboo 

AtonBamboo kết hợp với mẫu chân bàn đơn giản nhưng hiện đại và chắc chắn cùng với mặt bàn tre dày 18mm được xử lý bề mặt hoàn thiện cho ra dòng sản phẩm vô cùng đẹp mắt với hơn 16 kích thước có sẵn. BambooFurni với lợi thế xưởng sản xuất chùng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. 

Bàn làm việc hệ Atonbamboo 60x100cm

Bàn làm việc hệ Atonbamboo 60x100cm

Bàn làm việc góc chữ L hệ Atonbamboo

Bàn làm việc góc chữ L hệ Atonbamboo

10. Bàn làm việc hệ KBamboo 

Chân sắt chữ K lắp ráp kết hợp với mặt bàn gỗ tre tạo nên hệ KBamboo đẹp mắt, chân sắt chữ K với chất liệu sắt hộp 25x50mm và sắt 50x50mm dày 1.2mm với cơ cấu lắp ráp ngàm khoa học và chắc chắn, chân sắt sơn tĩnh điện và mặt gỗ tre dày 18mm Pu hoàn thiện cực kỳ đẹp mắt. 

Bàn chân sắt chữ K hệ Kbamboo góc chữ L

Bàn chân sắt chữ K hệ Kbamboo góc chữ L

Bàn làm việc hệ KBamboo 60x140cm

Bàn làm việc hệ KBamboo 60x140cm

11. Bàn làm việc tăng giảm chiều cao hệ FlexiBamboo 

FlexiBamboo là dòng bàn làm việc có khả năng thay đổi chiều cao giúp mang lại tính linh hoạt hơn trong công việc. Nhu cầu phát triển của con người ngày cao, sức khỏe và độ hiểu quả lại càng được chú trọng nhiều hơn. Chính vì thế, xu hướng làm việc linh hoạt đang được nhiều công ty tầm cỡ áp dụng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc đứng trong quá trình làm việc sẽ giúp nâng cao năng suất làm việc của nhân viên văn phòng, cụ thể như sau:

  • Có tới 88% nhân viên cảm thấy tràn đầy sức sống và luôn sẵn sàng.
  • Hơn 71% nhân viên luôn cảm thấy tập trung cao độ.
  • Ít bị căng thẳng hơn 33% so với ngồi liên tục
  • Và 66% nhân viên cho rằng đứng làm việc mang lại độ hiệu quả hơn cho họ
  • Hơn thế nữa, đứng làm việc còn giúp giảm 54% cơn đau nhức cơ thể và nhức đầu

bàn tăng giảm chiều cao FlexiBamboo

bàn tăng giảm chiều cao FlexiBamboo

12. Bàn làm việc hệ TrapezBamboo

Bàn làm việc Hệ TrapezBamboo là sự kết hợp của mặt bàn gỗ tre ghép dày 18mm ghép 3 lớp sử lý Pu đẹp mắt với độ cứng tuyệt đối, không cong vênh và mối mọt và chân sắt hệ Trapez ( Hình thang) được làm từ sắt hộp 25x50mm và sắt 50x50mm với độ dày 1.2mm cùng cơ cấu lắp ráp ngàm chắc chắn dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp với độ bền cao. 

Hệ bàn làm việc TrapezBamboo với hơn 16 kích thước có sẵn và các bạn có thể đặt theo yêu cầu kích thước vớ đa dạng công năng sử dụng từ gia đình đến văn phòng như bàn làm việc, bàn nhân viên, bàn giám đốc, bàn cụm 2 đến 6 chỗ ngồi, bàn góc chữ L và bàn ăn đều được.

Bàn góc chữ L hệ trapezBamboo

Bàn góc chữ L hệ trapezBamboo

Bàn giám đốc hệ TrapezBamboo

Bàn giám đốc hệ TrapezBamboo

13. Bàn làm việc đứng hệ StaBamboo 

Stabamboo là hệ bàn làm việc đứng của BambooFurni theo xu hướng của thế giới và những hiệu quả mà việc đứng làm việc mang lại. Với chiều cao tiêu chuẩn 105cm phù hợp với hầu hết chiều cao của người Việt, mặt bàn tre dày 18mm với nhiều kích thước khác nhau bạn có thể lựa chọn và nhiều kiểu chân láp ráp sơn tĩnh điện bền bỉ. 

Bàn làm việc đứng Stabamboo 60x140cm

Bàn làm việc đứng Stabamboo 60x140cm

14. Bàn làm việc hệ YBamboo 

Concept chân bàn chữ Y kết hợp với mặt bàn gỗ tre cho ra hệ bàn YBamboo với nhiều kích thước đa dạng, mặt bàn tre dày 18mm xử lý hoàn thiện, chân sắt kiểu chữ Y lắp ráp sơn tĩnh điện bền bỉ

Bàn làm việc YBamboo 60x120cm

Bàn làm việc YBamboo 60x120cm